NHỮNG MẪU KÍNH ỐP MÀU BẾP ĐẸP NHẤT NĂM 2018
Kính màu ốp bếp còn được sử dụng như một phong cách thiết kế nội thất nghệ thuật và hiện đại. Cty Nội thất Khánh Duy xin giới thiệu một số mẫu kính màu ốp bếp như sau:

Kính ốp màu bếp

 Sản phẩm Kính màu ốp bếp  là thành quả sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình.

Kính màu ốp bếp còn được sử dụng như một phong cách thiết kế nội thất nghệ thuật và hiện đại. Rất nhiều không gian bếp nghệ thuật đã được tạo nên nhờ Kính màu ốp bếp .

Kính ốp bếp

(Kính màu ốp bếp  màu xanh)

KÍNH MÀU ỐP BẾP CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Phân loại Kính màu ốp bếp  theo loại kính:

Kính màu ốp bếp  thông thường ( 8-10 mm)

Kính màu ốp bếp  loại kính dán ( 6.38 – 10.38 mm)

Kính màu ốp bếp  kính cường lực ( loại kính màu cường lực 8-10 mm)

Phân loại Kính màu ốp bếp  theo loại sơn:

Kính màu ốp bếp sơn thường: Loại kính màu ốp bếp này thì có màu sắc khá phong phú vì sử dụng các loại sơn thông thường để tạo màu. Tuy nhiên với loại kính màu này thì nước sơn không được bền và dễ bị trầy xước cũng như dễ bị phai màu.

Kính màu ốp bếp  sơn chịu nhiệt: Loại kính màu ốp bếp này thì sử dụng các loại sơn kính chịu nhiệt để tạo màu sau đó được gia nhiệt tớ nhiệt độ cao ( lên tới 700 độ C ) rồi được làm lạnh đột ngột. Với cách thức như vậy thì loại kính màu ốp bếp này có độ bền màu và khả năng chịu nhiệt rất cao. Nhược điểm của loại vật liệu này là giá thành cao hơn so với các loại kính màu ốp bếp loại khác cũng như các loại vật liệu truyền thống.


  • Kính màu ốp bếp dễ lau chùi:

    Không gian bếp là nơi rất dễ bám bẩn dầu mỡ, bụi bẩn trong quá trình nấu ăn gây ra, nhưng với kính màu ốp bếp sẽ giúp các bà nội trợ giải quyết nỗi lo đó vì mặt kính rất dễ lau chùi bằng giẻ, hoặc dung dịch vệ sinh bếp thông thường. Đem lại sự sạch sẽ, thoải mái mỗi khi vào bếp.

  • Kính màu ốp bếp có khả năng chịu nhiệt tốt:

    Không gian bếp luôn có nhiệt độ cao do việc nấu nướng gây ra, kính màu ốp bếp sử dụng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và hấp thụ nhiệt tốt góp phần tăng độ bền cũng như tạo không gian thoáng mát hơn cho căn bếp vốn dĩ luôn nóng bức.

  • Thiết kế hiện đại:

    Kính màu ốp bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng. Dễ thi công, bo sát mọi góc cạnh từ tử bếp, máy hút mùi cho đến công tắc điện, ổ cắm.

Kinh op bep cao cap

Kính ốp bếp màu vàng





Qúy khách có nhu cầu xin gọi 0976.692.917/ 0916136129 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất!!!


 
0976.692.917